วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

งานการปลูกผักของฉัน

งานการปลูกผักของฉัน
วัน อังคาร ที่ 21 เดือน กรกฏาคม พ.ศ. 2558 ในเวลาก่อนหน้านี้ก่อนที่จะโพสนี้ไม่กี่นาที ตอน ประมาณ 13.40 กว่าๆ วิชา คอมพิวเตอร์ของ อาจารย์พรสัมฤทธิ์ อยู่ตระกูล ได้ให้งานกับฉันเรื่องงานๆ คือการให้นำผักเหลือใช้มาตัดให้เหลือโคนต้นเเละราก เเช่น้ำไว้ 2 สัปดาห์ หรือ 14 วัน ให้ถ่ายรูปมาส่ง จำนวน 14 รูป เเต่มีเพื่อนของเราบางคนได้ ฉลาด ทำวันเดียว โดยการตัดออกเเล้วถ่ายรุปมาส่งอาจารย์ 14 รูป มีมาส่งเเค่ 23 คน อีก 20 คนไม่ได้เอามาส่ง เพื่อนที่ไม่ได้เอามาส่งจึงโดนลุกนั่งไป 40 ครั้ง จาก 860 ครั้ง เเต่พวกเราที่เอามา ต้องโดนลงโทษเพราะถ่ายมาวันเดียวกันเเต่มีส่ง จึงโดน ปั้นจิ้งหริด ซ้าย 3 ครั้ง ขวา 3 ครั้ง จึงมาเล่าให้ฟังในวันนี้นะค่ะ ชีวิตดี๊ดี อ่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น